CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 20/10 CÁC EM HỌC VIÊN THAM GIA HỘI THI CĂM HOA

Thứ hai - 14/10/2024 08:53
Đoàn Thanh niên Trung tâm tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật " chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10" cho các em học viên tại Trung Tâm
CHÀO MỪNG  KỶ NIỆM 20/10 CÁC EM HỌC VIÊN THAM GIA HỘI THI CĂM HOA

Trong không khí chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2024), nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các em học viên Trung tâm. Đoàn Thanh tổ chức Chương trình chào mừng ngày 20/10 với chủ đề “Hội thi cắm hoa nghệ thuật”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các em học viên trong Trung tâm.

Đến với Hội thi năm nay, có 12 lớp tham dự, không thể thiếu thành thành phần Ban Giám khảo gồm các thầy cô trong Trung tâm.

Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 12 lớp, đây là cơ hội để các em học viên thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các em nữ, các bà, các mẹ, các chị nói chung.

Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 45 phút, 12 lớp đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật đong đầy những tình cảm gửi đến một nửa thế giới.

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải.

Sau đây là hình ảnh  ban giám khảo và sản phẩm cắm hoan của các em học viên Trung tâm

thay co

Ban giám khảo hội thi cắm hoa, từ trái qua: Cô Sú Chắn Kiú- cô Nguyễn Thị Bích Vân - cô Bùi Trần Hồng hạnh - Thầy Võ Văn Phương

hdep

111
12
10a2hV1

Nguồn tin: Adim::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT GIÁO DỤC
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,166
  • Tháng hiện tại30,327
  • Tổng lượt truy cập3,924,089
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây