LỄ BẾ GIẢNG TIẾNG DÂN TỘC KƠ HO TẠI TRUNG TÂM GDNN - GDTX ĐỨC TRỌNG

Thứ bảy - 16/12/2023 08:31
Ngày 16/12 Trung tâm GDNN-GDTX Đức Trọng phối hợp với Phòng Nội vụ tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Cơ Ho cho CBCCVC và giáo viên năm 2023.
toan canh9
toan canh9

Trong thời gian học gần một năm có 130 học viên là cán bộ, công chức, viên chức và giáo viên công tác tại các phòng ban, đơn vị nghiệp, các xã và các trường học trên địa bàn Huyện đã được trang bị những kiến thức cơ bản về tiếng dân tộc Kơ Ho, cách viết chữ cái, phát âm và sử dụng thành thạo tiếng dân tộc Kơ Ho. Đồng thời nghiên cứu, tìm hiểu rõ về phong tục, tập quán, văn hóa của người dân Kơ Ho.
toan hv
Việc bồi dưỡng đào tạo tiếng dân tộc Kơ Ho giúp cán bộ, công chức, viên chức và giáo viên có điều kiện thuận lợi để hiều phong tục tập quán, văn hoá của người dân tộc góp phần giao lưu, trao đổi học hỏi lẫn nhau và phục vụ hiệu quả công tác.
Trao quà GV

Ban cán sự lớp trao quà cảm ơn thầy cô nhân buổi bế giảngung ho hsLớp Kơ Ho ủng hộ số tiền năm triệu đồng hộ trợ các em học sinh Trung tâm có hoàn cảnh khó khăn vươn lên.  
Kết thúc thời gian học tập, 100% học viên đã được nhận chứng chỉ hoàn thành Khóa học của Trung tâm GDNN-GDTX Đức Trọng. Các học viên đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện và được nhà trường tặng giấy khen.
hv dat loai gioi
53cflll6b8

Nguồn tin: Admin:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT GIÁO DỤC
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,222
  • Tháng hiện tại27,192
  • Tổng lượt truy cập3,257,549
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây